Tính năng hỗ trợ bán hàng

Chính sách cho DropShip-er

Chính sách cho NPP-O

Những câu hỏi thường gặp

Lợi ích khi DropShip tại FuniMart

  • Có phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

  • Nguồn hàng giá tốt, đa dạng các ngành hàng

  • Chính sách phù hợp cho DropShip

  • Hỗ trợ hoàn tiền nếu đơn Boom. (Tặng công cụ tra cứu người hay boom hàng)

I. Yêu cầu Đăng ký trở thành Dropshipper - Nhà phân phối Online (Gọi tắt là NPP-O)

  • FuniMart với sứ mệnh tạo dựng hệ thống vững mạnh, tạo cho các dropshipper một môi trường hợp tác uy tín, chính sách rõ ràng, để quyền lợi của các dropshipper luôn được đảm bảo.

  • Dropshipper có đam mê kinh doanh, có smartphone và sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,..., có sử dụng các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,...).

  • Dropshipper muốn kiếm thêm thu nhập mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm hay quan ngại về tồn kho hàng hóa, trữ hàng, tồn hàng, kho bãi chứa hàng.

=> Hãy đăng ký ngay để trở thành NPP-O kinh doanh với FuniMart.

II. Hình thức kinh doanh và chiết khấu hoa hồng cho NPP-O

1. Mô tả hoạt động kinh doanh NPP-O:

  • NPPO sẽ được cung cấp link riêng trên funimart.vn, tại đây NPP-O có thể theo dõi được tổng các đơn hàng của mình và bảng thống kê chi tiết về doanh số.

  • NPPO đăng tải hình ảnh, thông tin và đơn giá sản phẩm trên facebook cá nhân, các trang mạng xã hội, hoặc trong các group, livestream bán hàng, các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,...), v.v...

  • NPP-O sẽ đặt địa chỉ lấy hàng tại kho của FuniMart. Khi có đơn hàng, NPP-O lên đơn trong hệ thống và sẽ thanh toán cho FuniMart trước khi gửi hàng (hoặc có thể đặt cọc / ký quỹ một khoản tiền hàng ứng trước khi không muốn phải thanh toán theo từng đơn).

  • FuniMart chủ động giao hàng trong 36h sau khi nhận được thanh toán và thông tin giao hàng từ NPP-O (Công ty hỗ trợ xử lý đóng gói, in và dán thông tin đơn hàng cho những NPP-O cung cấp file in đơn hàng).

2. Về giá bán và nhãn hàng:

  • FuniMart sẽ cung cấp kho hình ảnh, dữ liệu sản phẩm.

  • Giá bán trên FuniMart.vn sẽ chỉ áp dụng riêng với NPP-O đã đăng ký.

  • NPP-O được đổi trả theo chính sách trả hàng. Chi phí giải quyết sản phẩm lỗi và vận chuyển 2 đầu do FuniMart thanh toán 100%.

3. Đối soát và thanh toán cho NPP-O:

  • Đối soát và thanh toán vào ngày 10 hàng tháng, hình thức đối soát trực tiếp qua email và thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, ví Momo.

4. Quyền lợi của NPP-O:

  • FuniMart sẽ cấp quyền sử dụng hồ sơ thực hiện việc quảng bá tiếp thị sản phẩm.

  • FuniMart sẽ cấp quyền sử dụng hình ảnh sản phẩm chụp studio và content sản phẩm.

  • Được cung cấp tài liệu, hình ảnh và thông tin liên quan của sản phẩm.

  • Được cập nhật thông tin về giá cả, chương trình khuyến mãi cũng như chính sách của sản phẩm thường xuyên.

  • Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu (đối với các yêu cầu khách hàng vượt xa tầm xử lý của NPP-O).

  • Khách hàng do NPP-O giới thiệu sẽ được theo dõi trong suốt quá trình hợp tác, nếu khách hàng phát sinh đơn kế tiếp (liên hệ qua NPP-O hoặc trực tiếp Công ty) thì doanh số vẫn được tính cho NPP-O.

  • Được hỗ trợ hoàn hoàn, boom hàng cho NPP-O

5. Nghĩa vụ của NPP-O:

  • Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.

  • Sử dụng đúng thông tin sản phẩm mà công ty cung cấp để tư vấn bán hàng. Không làm ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của FuniMart.

6. Quy định dừng hợp tác NPP-O trong trường hợp:

  • Khi NPP-O không có doanh thu trong 2 tháng liên tiếp.

  • Khi NPP-O vi phạm các điều khoản gây ảnh hưởng đến khách hàng và hình ảnh FuniMart, hoặc cố tình vi phạm nhiều lần mặc dù FuniMart đã nhắc nhưng không rút kinh nghiệm.

  • Khi NPP-O chủ động ngừng cộng tác.

  • Khi cá nhân không còn đủ điều kiện để tham gia cộng tác với FuniMart.

* Khi chấm dứt quyền NPP-O, FuniMart sẽ có trách nhiệm thanh toán hết các khoản hoa hồng còn lại và hoàn trả lập tức trong 24h các khoản ký quỹ NPP-0 đã đóng. Mọi quyền lợi khác của NPP-O sẽ bị thu hồi.

7. Chính sách bảo hành

  • NPP-O phải chứng minh được hàng bị lỗi do nhà sản xuất thông qua hình thức chụp hình, quay clip khi mở sản phẩm.

  • Đối với các lỗi do NPP-O, thì NPP-O chịu tiền ship 2 chiều.

  • Thời gian bảo hành mặc định theo nhóm ngành hàng. Các trường hợp khác sẽ được ghi rõ trong phần mô tả, giới thiệu sản phẩm

    • Mỹ phẩm: Chỉ đổi trả nếu FuniMart gửi nhầm hàng hoặc lỗi do FuniMart. FuniMart sẽ không chịu trách nhiệm về việc khách hàng bị dị ứng khi sử dụng sản phẩm. Các trường hợp nếu khách đã sử dụng sản phẩm hoặc đã xé vỏ nhãn hộp/ bao bì thì FuniMart không áp dụng chính sách bảo hành/ đổi trả

    • Nước hoa: Chỉ đổi trả khi trong quá trình vận chuyển bị sai sót, nước hoa bị đổ hoặc tràn trong quá trình vận chuyển.

    • Gia dụng: Sản phẩm phải còn mới và không bị trầy xước khi Funi Trending nhận được hàng trả. Thời gian mặc định là

    • Với linh kiện, phụ kiện điện tử: Mặc định sẽ bảo hành đổi trả mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.

    • Bàn phím, chuột: Mặc định sẽ bảo hành đổi trả mới trong vòng 1 tuần.

    • Đồng hồ: Thời gian bảo hành mặc định là 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm. Các sản phẩm có giá sỉ trên 1 triệu thời gian bảo hành là 1 năm.

Mọi thông tin đăng ký vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail: hotro@funimart.vn hoặc số điện thoại hotline: 0833680505.

Một số nội dung DropShip cần lưu ý