Funi Platform
  • Giới thiệu nhà Funi
  • Tầm nhìn - Sứ mệnh Funi
  • Tại sao nên đăng ký Cộng tác viên
  • Đăng ký tài khoản ngay
  • Quy trình bán hàng
  • Phân loại hàng trên Funi
  • Giới thiệu, khuyến mãi & kiếm tiền với FuniMart
  • Các chương trình khuyến mãi của Nhà cung cấp FuniMart
  • Biểu phí thành viên FuniMart
  • Quy trình dòng tiền đối soát trên FuniMart
  • Liên hệ Funi
  • Quy định & Chính sách FuniMart
    • Chính sách FuniMart
    • Chính sách bảo vệ Thông tin Ứng dụng
    • Chính sách bảo mật thanh toán ứng dụng
    • Chính sách cho DropShip-er
    • Chính sách và quy định cho Nhà cung cấp
    • Chính sách bảo mật thanh toán Website FuniMart
    • Chính sách bảo vệ Thông tin cá nhân
    • Cơ chế giải quyết tranh chấp
    • Chính sách chống hàng giả (hàng nhái)
    • Quy trình xử lý hàng giả (hàng nhái)
    • An toàn mua bán
    • Quy chế Website FuniMart
    • Quy chế hoạt động ứng dụng FuniMart
    • Quy định về đăng bán sản phẩm trên FuniMart dành cho Nhà cung cấp
    • Tiêu chuẩn Cộng đồng
    • Quy cách đóng gói hàng chuẩn FuniMart
  • Hướng dẫn DropShip-er
    • Tổng hợp hướng dẫn cho DropShip-er tại FuniMart
    • Hướng dẫn đăng ký DropShip-er
    • Những câu hỏi thường gặp DropShip-er
    • Quản lý sản phẩm cho DropShip-er
      • Đăng ký bán sản phẩm
    • Công cụ hỗ trợ bán hàng
    • Quản lý tài chính
      • Nạp tiền vào tài khoản cho DropShip-er
    • Quản lý đơn hàng DropShip
      • Cách tạo đơn DropShip
  • Hướng dẫn cho CTV
    • Hướng dẫn Cộng tác viên
    • Hướng dẫn Đăng ký CTV
    • Quản lý sản phẩm cho CTV
      • Đăng ký bán sản phẩm
      • Xem giá sỉ - lẻ từ Nhà cung cấp
      • Hướng dẫn CTV thay đổi giá bán mặc định sản phẩm
      • Hướng dẫn quản lý sản phẩm
    • Quản lý đơn hàng cho CTV
      • Tạo đơn Cộng tác viên từ FuniMart
      • Huỷ đơn khi Nhà cung cấp chưa xác nhận
      • Hướng dẫn nhập kho từ ncc
      • Hướng dẫn quản lý đơn hàng
      • Hướng dẫn theo dõi đơn bùng hàng
    • Công cụ marketing CTV
    • Các hướng dẫn về tài chính cho CTV
      • Hướng dẫn đối xoát tài khoản cho CTV
      • Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản cho CTV
    • Hướng dẫn quản lý khách hàng
    • Hướng dẫn quản lý lịch làm việc
  • Hướng dẫn cho NCC
    • Hướng dẫn Nhà cung câp
    • Lợi ích nhà cung cấp trên FuniMart
    • Hướng dẫn Đăng ký NCC
    • Quản lý sản phẩm cho Nhà cung cấp
      • Hướng dẫn đăng sản phẩm
      • Hướng dẫn đồng bộ sản phẩm lên sàn
      • Hướng dẫn Nhà cung cấp cập nhật giá sản phẩm
    • Các hướng dẫn về đơn hàng cho NCC
      • Hướng dẫn tạo phiếu nhập kho cho NCC
      • Hướng dẫn nhập hàng về kho khi đang tạo đơn hàng
      • Hướng dẫn quản lý tồn kho
      • Hướng dẫn NCC duyệt đơn dropship
      • Hướng dẫn quản lý đơn hàng
      • Hướng dẫn theo dõi đơn bùng hàng cho NCC
    • Các hướng dẫn về công cụ marketing cho NCC
      • Hướng dẫn viết bài viết giới thiệu cho sản phẩm
      • Hướng dẫn NCC liên kết với Facebook
      • Hướng dẫn NCC quản lý tin nhắn Facebook
    • Các hướng dẫn về tài chính cho NCC
      • Quản lý tài chính
      • Hướng dẫn đối soát tài khoản cho NCC
      • Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản cho NCC
    • Hướng dẫn quản lý khách hàng
    • Hướng dẫn quản lý thông tin & hoa hồng của CTV
    • Hướng dẫn tích hợp đơn vị vận chuyển
      • Tích hợp Giao hàng nhanh
      • Tích hợp Giao hàng tiết kiệm
  • Hướng dẫn NCC quản lý lịch làm việc
  • Tính năng hỗ trợ bán hàng
  • Cách lấy mã giới thiệu
  • Tải ứng dụng quản lý của FuniMart về smartphone
  • Các tính năng hỗ trợ bán hàng
  • Các tính năng liên quan Facebook
    • Liên kết với Facebook để đăng sản phẩm nhanh
    • Xem danh sách bài viết giới thiệu sản phẩm
    • Đăng nhanh sản phẩm lên Fanpage Facebook
    • Quản lý tin nhắn Facebook
    • Cách đăng sản phẩm / bài viết lên Marketplace, Group
  • Các tính năng liên quan Shopee
    • Liên kết với Shopee để đăng sản phẩm nhanh
    • Đẩy sản phẩm qua Shopee
  • Tạo Website bán hàng tự động
  • Các tính năng liên quan Zalo Shop
    • Đăng ký Zalo Shop
    • Liên kết với Zalo Shop để đăng sản phẩm
    • Đẩy sản phẩm qua Zalo
  • Các tính năng liên quan Sendo
    • Liên kết với Sendo để đăng sản phẩm nhanh
  • Hướng dẫn hỗ trợ qua Teamviewer
Powered by GitBook
On this page
  • Những câu hỏi thường gặp
  • Lợi ích khi DropShip tại FuniMart
  • I. Yêu cầu Đăng ký trở thành Dropshipper - Nhà phân phối Online (Gọi tắt là NPP-O)
  • II. Hình thức kinh doanh và chiết khấu hoa hồng cho NPP-O
  • 1. Mô tả hoạt động kinh doanh NPP-O:
  • 2. Về giá bán và nhãn hàng:
  • 3. Đối soát và thanh toán cho NPP-O:
  • 4. Quyền lợi của NPP-O:
  • 5. Nghĩa vụ của NPP-O:
  • 6. Quy định dừng hợp tác NPP-O trong trường hợp:
  • 7. Chính sách bảo hành
  • Một số nội dung DropShip cần lưu ý

Was this helpful?

  1. Quy định & Chính sách FuniMart

Chính sách cho DropShip-er

PreviousChính sách bảo mật thanh toán ứng dụngNextChính sách và quy định cho Nhà cung cấp

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Những câu hỏi thường gặp

Lợi ích khi DropShip tại FuniMart

  • Có phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

  • Nguồn hàng giá tốt, đa dạng các ngành hàng

  • Chính sách phù hợp cho DropShip

  • Hỗ trợ hoàn tiền nếu đơn Boom. (Tặng công cụ tra cứu người hay boom hàng)

I. Yêu cầu Đăng ký trở thành Dropshipper - Nhà phân phối Online (Gọi tắt là NPP-O)

  • FuniMart với sứ mệnh tạo dựng hệ thống vững mạnh, tạo cho các dropshipper một môi trường hợp tác uy tín, chính sách rõ ràng, để quyền lợi của các dropshipper luôn được đảm bảo.

  • Dropshipper có đam mê kinh doanh, có smartphone và sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,..., có sử dụng các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,...).

  • Dropshipper muốn kiếm thêm thu nhập mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm hay quan ngại về tồn kho hàng hóa, trữ hàng, tồn hàng, kho bãi chứa hàng.

=> Hãy đăng ký ngay để trở thành NPP-O kinh doanh với FuniMart.

II. Hình thức kinh doanh và chiết khấu hoa hồng cho NPP-O

1. Mô tả hoạt động kinh doanh NPP-O:

  • NPPO sẽ được cung cấp link riêng trên funimart.vn, tại đây NPP-O có thể theo dõi được tổng các đơn hàng của mình và bảng thống kê chi tiết về doanh số.

  • NPPO đăng tải hình ảnh, thông tin và đơn giá sản phẩm trên facebook cá nhân, các trang mạng xã hội, hoặc trong các group, livestream bán hàng, các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,...), v.v...

  • NPP-O sẽ đặt địa chỉ lấy hàng tại kho của FuniMart. Khi có đơn hàng, NPP-O lên đơn trong hệ thống và sẽ thanh toán cho FuniMart trước khi gửi hàng (hoặc có thể đặt cọc / ký quỹ một khoản tiền hàng ứng trước khi không muốn phải thanh toán theo từng đơn).

  • FuniMart chủ động giao hàng trong 36h sau khi nhận được thanh toán và thông tin giao hàng từ NPP-O (Công ty hỗ trợ xử lý đóng gói, in và dán thông tin đơn hàng cho những NPP-O cung cấp file in đơn hàng).

2. Về giá bán và nhãn hàng:

  • FuniMart sẽ cung cấp kho hình ảnh, dữ liệu sản phẩm.

  • Giá bán trên FuniMart.vn sẽ chỉ áp dụng riêng với NPP-O đã đăng ký.

  • NPP-O được đổi trả theo chính sách trả hàng. Chi phí giải quyết sản phẩm lỗi và vận chuyển 2 đầu do FuniMart thanh toán 100%.

3. Đối soát và thanh toán cho NPP-O:

  • Đối soát và thanh toán vào ngày 10 hàng tháng, hình thức đối soát trực tiếp qua email và thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, ví Mom nếu đơn là Cộng tác viên

  • Đơn DropShip thì NPP-O thanh toán tiền hàng trước và tự tạo mã vận chuyển

4. Quyền lợi của NPP-O:

  • FuniMart sẽ cấp quyền sử dụng hồ sơ thực hiện việc quảng bá tiếp thị sản phẩm.

  • FuniMart sẽ cấp quyền sử dụng hình ảnh sản phẩm chụp studio và content sản phẩm.

  • Được cung cấp tài liệu, hình ảnh và thông tin liên quan của sản phẩm.

  • Được cập nhật thông tin về giá cả, chương trình khuyến mãi cũng như chính sách của sản phẩm thường xuyên.

  • Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu (đối với các yêu cầu khách hàng vượt xa tầm xử lý của NPP-O).

  • Khách hàng do NPP-O giới thiệu sẽ được theo dõi trong suốt quá trình hợp tác, nếu khách hàng phát sinh đơn kế tiếp (liên hệ qua NPP-O hoặc trực tiếp Công ty) thì doanh số vẫn được tính cho NPP-O.

  • Được hỗ trợ hoàn đơn boom hàng cho NPP-O.

5. Nghĩa vụ của NPP-O:

  • Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.

  • Sử dụng đúng thông tin sản phẩm mà công ty cung cấp để tư vấn bán hàng. Không làm ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của FuniMart.

6. Quy định dừng hợp tác NPP-O trong trường hợp:

  • Khi NPP-O không có doanh thu trong 2 tháng liên tiếp.

  • Khi NPP-O vi phạm các điều khoản gây ảnh hưởng đến khách hàng và hình ảnh FuniMart, hoặc cố tình vi phạm nhiều lần mặc dù FuniMart đã nhắc nhưng không rút kinh nghiệm.

  • Khi NPP-O chủ động ngừng cộng tác.

  • Khi cá nhân không còn đủ điều kiện để tham gia cộng tác với FuniMart.

* Khi chấm dứt quyền NPP-O, FuniMart sẽ có trách nhiệm thanh toán hết các khoản hoa hồng còn lại và hoàn trả lập tức trong 24h các khoản ký quỹ NPP-0 đã đóng. Mọi quyền lợi khác của NPP-O sẽ bị thu hồi.

7. Chính sách bảo hành

  • NPP-O phải chứng minh được hàng bị lỗi do nhà sản xuất thông qua hình thức chụp hình, quay clip khi mở sản phẩm.

  • Đối với các lỗi do NPP-O, thì NPP-O chịu tiền ship 2 chiều.

  • Thời gian bảo hành mặc định theo nhóm ngành hàng. Các trường hợp khác sẽ được ghi rõ trong phần mô tả, giới thiệu sản phẩm

    • Mỹ phẩm: Chỉ đổi trả nếu FuniMart gửi nhầm hàng hoặc lỗi do FuniMart. FuniMart sẽ không chịu trách nhiệm về việc khách hàng bị dị ứng khi sử dụng sản phẩm. Các trường hợp nếu khách đã sử dụng sản phẩm hoặc đã xé vỏ nhãn hộp/ bao bì thì FuniMart không áp dụng chính sách bảo hành/ đổi trả

    • Nước hoa: Chỉ đổi trả khi trong quá trình vận chuyển bị sai sót, nước hoa bị đổ hoặc tràn trong quá trình vận chuyển.

    • Gia dụng: Sản phẩm phải còn mới và không bị trầy xước khi Funi Trending nhận được hàng trả. Thời gian mặc định là

    • Với linh kiện, phụ kiện điện tử: Mặc định sẽ bảo hành đổi trả mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.

    • Bàn phím, chuột: Mặc định sẽ bảo hành đổi trả mới trong vòng 1 tuần.

    • Đồng hồ: Thời gian bảo hành mặc định là 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm. Các sản phẩm có giá sỉ trên 1 triệu thời gian bảo hành là 1 năm.

  • Với từng Nhà cung cấp, sẽ có chính sách hoàn hàng, bảo hành riêng theo mỗi Nhà cung cấp, vì vậy NPP-O vui lòng xem thông tin chính sách trang giới thiệu Nhà cung cấp hoặc quá trình tạo đơn hàng.

Mọi thông tin đăng ký vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail: hotro@funimart.vn hoặc số điện thoại hotline: 0833680505.

Một số nội dung DropShip cần lưu ý

Hướng dẫn đăng ký DropShip-er
Các tính năng hỗ trợ bán hàng
Quản lý đơn hàng DropShip
Những câu hỏi thường gặp DropShip-er
Chính sách cho NPP-O