Tính năng hỗ trợ bán hàng
Những câu hỏi thường gặp DropShip-er

1. Phân biệt Cộng tác viên và DropShip-er

Nếu bạn là DropShip-er thì đọc tiếp nhé

2. Kho để DropShip-er trên sàn

FuniMart là một kênh kết nối Nhà cung cấp với Cộng tác viên, DropShip-er, nhưng không phải tất cả Nhà cung cấp đều có chính sách hỗ trợ DropShip, chính vì vậy Funi sẽ thường xuyên liệt kê danh sách các Nhà cung cấp hỗ trợ DropShip ở thông tin bên dưới

3. Hệ thống có đăng sản phẩm qua Shopee, Lazada được không?

FuniMart hiện tại đã hỗ trợ đăng sản phẩm qua Shopee, Lazada. Nhưng mình lưu ý chỗ địa chỉ kho hàng trước khi đăng nhé

4. Kênh hỗ trợ cho DropShip-er

Group hỗ trợ và chia sẽ kinh nghiệm: https://www.facebook.com/groups/funi.banhangonline
Zalo: 0927001408
Link xem tồn kho, giá, sản phẩm: https://funimart.vn/
Phần mềm quản lý bán hàng: https://banhang.funimart.vn/

5. Lợi nhuận của DropShip-er

Giá DropShip bán đượcGiá NCC để cho DropShip = Lợi nhuận

6. Quy trình bán hàng

7. Tôi có cần nạp tiền vào ví hay chuyển khoản cho ai?

Vâng, Cộng tác viên, DropShip-er cần nạp tiền vào tài khoản trước để thực hiện giao dịch (DropShip-er sẽ thanh toán tiền hàng, Cộng tác viên sẽ tạm ứng tiền ship).
Để nạp tiền vào ví vui lòng xem bài hướng dẫn này
Copy link
On this page
1. Phân biệt Cộng tác viên và DropShip-er
2. Kho để DropShip-er trên sàn
3. Hệ thống có đăng sản phẩm qua Shopee, Lazada được không?
4. Kênh hỗ trợ cho DropShip-er
5. Lợi nhuận của DropShip-er
6. Quy trình bán hàng
7. Tôi có cần nạp tiền vào ví hay chuyển khoản cho ai?