Tính năng hỗ trợ bán hàng

Những câu hỏi thường gặp DropShip-er

1. Phân biệt Cộng tác viên và DropShip-er

Xem chi tiết tại: https://funimart.vn/ho-tro/phan-biet-cong-tac-vien-va-dropshipping

Nếu bạn là DropShip-er thì đọc tiếp nhé

2. Kho để DropShip-er trên sàn

FuniMart là một kênh kết nối Nhà cung cấp với Cộng tác viên, DropShip-er, nhưng không phải tất cả Nhà cung cấp đều có chính sách hỗ trợ DropShip, chính vì vậy Funi sẽ thường xuyên liệt kê danh sách các Nhà cung cấp hỗ trợ DropShip ở thông tin bên dưới

Xem chi tiết danh sách tại: https://www.facebook.com/photo/?fbid=2692740040948256&set=gm.4574734775900937

3. Hệ thống có đăng sản phẩm qua Shopee, Lazada được không?

FuniMart hiện tại đã hỗ trợ đăng sản phẩm qua Shopee, Lazada. Nhưng mình lưu ý chỗ địa chỉ kho hàng trước khi đăng nhé

4. Kênh hỗ trợ cho DropShip-er

Group hỗ trợ và chia sẽ kinh nghiệm: https://www.facebook.com/groups/funi.banhangonline

Zalo: 0927001408

Fanpage: https://www.facebook.com/funimart.vn

Link xem tồn kho, giá, sản phẩm: https://funimart.vn/

Phần mềm quản lý bán hàng: https://banhang.funimart.vn/

5. Lợi nhuận của DropShip-er

Giá DropShip bán đượcGiá NCC để cho DropShip = Lợi nhuận

6. Quy trình bán hàng

7. Tôi có cần nạp tiền vào ví hay chuyển khoản cho ai?

Vâng, Cộng tác viên, DropShip-er cần nạp tiền vào tài khoản trước để thực hiện giao dịch (DropShip-er sẽ thanh toán tiền hàng, Cộng tác viên sẽ tạm ứng tiền ship).

Để nạp tiền vào ví vui lòng xem bài hướng dẫn này