Hướng dẫn quản lý khách hàng

Quản lý và chăm sóc khách hàng là một công đoạn quan trọng trong kinh doanh. Việc phân chia và kiểm soát thông tin về các đối tượng khách hàng khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp có được định hướng và chiến lược kinh doanh chuẩn xác hơn

Bạn hoàn toàn có thể quản lý khách của cửa hàng trên FuniMart bằng hướng dẫn sau đây:

Đầu tiên hãy Đăng nhập và Nhấn chọn mục Khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng cũ

Bước 1: Giao diện quản lý khách hàng của FuniMart được chia thành các danh mục dựa trên những đối tượng khách hàng khác nhau như: Công ty, Khách hàng bán lẻ hay Khách hàng bán buôn,...

Tìm và nhấp chọn vào các mục để xem danh sách khách hàng thuộc đối tượng tương ứng

Bước 2: Nhấp vào các khách hàng cụ thể để xem chi tiết hơn

Tại đây, bạn có thể xem tất cả các thông tin của khác hàng, thêm các ghi chú nhắc nhở hay thiết lập các thay đổi thông tin nếu cần thiết

Cập nhật thêm khách hàng mới

Khi cần thêm vào những khách hàng mới bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tại giao diện quản lý khách hàng, chọn mục đối tượng khách hàng tương ứng -> Nhấn chọn Tạo khách hàng (với công ty thì chọn Tạo công ty)

Bước 2: Tại đây hãy điền những thông tin cần thiết và nhấn Lưu. FuniMart khuyên bạn nên lựa chọn Nhóm khách hàng thật chính xác nhé. Việc này khá quan trọng trong việc quản lý của bạn đấy

Vậy là xong, bạn có thể quay lại giao diện quản lý để kiểm tra lại và điều chỉnh lại sai sót

Chúc bạn thành công!

Last updated